- Làm thế nào để trở thành đầu bếp giỏi và thành công?
- Bí quyết lựa chọn nguồn thực phẩm an toàn cho bếp công nghiệp
![]() |
Hệ thống bếp công nghiệp nhà hàng |
1. Hết lòng phục vụ khách hàng
Bất kể nhà hàng, khách sạn nào cũng luôn đi tìm cho mình được đáp án cho câu hỏi “khách hàng đánh giá cao nhất điều gì tại khách sạn” bằng cách nâng cao chất lượng các loại dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn tạo được ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, đặc biệt quan tâm và chu đáo với mong muốn mang lại sự hài lòng ở mức cao nhất cho khách hàng. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn phải là tiêu chí hàng đầu đối với bất kỳ một nhà hàng khách sạn nào muốn thành công, khi đã hết lòng phục vụ khách hàng, bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc.2. Đặt ra mục tiêu kinh doanh
Ngay từ khi bắt tay vào mở nhà hàng, khách sạn bạn đã phải xác định được mục tiêu cụ thể rõ ràng, hãy đặt ra những mục tiêu, kế hoạch đơn giản trước, một mục tiêu bình dị sẽ mang lại thành công lớn, việc xác định mục tiêu tuy đơn giản nhưng hiệu quả mang lại phải là tối đa, luôn coi trọng và cố gắng thực hiện thật tốt bất kỳ một kế hoạch nào, dù là nhỏ nhất. Không nên đưa ra các mục tiêu cao, khi bạn không thực hiện được dễ rơi vào trạng thái chán nản, mất tinh thần.3. Quản lý là yếu tố then chốt
Một nhà quản lý có thể làm được tất cả mọi việc mà không cần đến sự trợ giúp của cấp dưới chỉ có thể là chuyện hoang đường, vì vậy người quản lý cần phải biết lắng nghe ý kiến phản hồi của nhân viên, đồng thời giúp truyền cảm hứng lao động và sáng tạo cho cấp dưới. Mỗi khi công việc hoàn tất, nên thông báo lại kết quả cụ thể tới từng người để họ hiểu những cống hiến của mình đã được công ty trân trọng ra sao, khuyến khích nhân viên cống hiến 110% khả năng của họ bằng việc xây dựng uy tín và tính liêm chính của một nhà quản lý tài ba, khéo léo thuyết phục họ hướng theo những mục tiêu chung của doanh nghiệp bằng chính khả năng của họ.4. Lựa chọn nhân viên
Khi tuyển dụng nhân viên các quản lý phải lập ra được kế hoặc cụ thể và đối với bất kỳ một nhân viên làm ở vị trí nào hay một ngành nghề nào thì yếu tố đạo đức nghề nghiệp luôn là nguyên tắc vàng trong kinh doanh. Điều quan trọng nhất để lựa chọn một ứng viên không hẳn là bằng cấp hay kiến thức mà lại là thái độ khi được phỏng vấn, đấy là cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ ứng xử hòa nhã, từ đó họ sẽ là người thích giao tiếp và có đủ khả năng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Kiến thức thì có thể đào tạo nhưng thái độ và tính cách là vấn đề cố hữu.5. Tận dụng triệt để lợi thế cạnh tranh
Nên xây dựng một mô hình quản lý nhà hàng, khách sạn theo cách nâng cao quyền quản lý cho mọi người và không phụ thuộc vào quyền sở hữu từ đó mọi người sẽ nâng cao ý thức quản lý chung đối với doanh nghiệp.6. Hệ thống bếp công nghiệp và thực đơn món ăn
Hệ thống thiết bị bếp công nghiệp là một trong những nhân tố trực tiếp tạo ra các món ăn, để có được những món ăn ngon hấp dẫn ngay từ khi bắt đầu xây dựng hệ thống nhà hàng, khách sạn bạn nên đầu tư thiết kế một hệ thống bếp công nghiệp để tạo sự thăng hoa và sáng tạo cho đầu bếp.
Với những câu trả lời như trên chúng ta đã biết được để có được những thành công, các nhà hàng, khách sạn đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều của cả một tập thể tạo nên sức mạnh tổng hợp để phát huy thế mạnh tạo ra những thành công vượt bậc.
Nhà hàng, khách sạn, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có nhu cầu mua thiết bị bếp công nghiệp hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường như bếp công nghiệp chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp với những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, chế độ tư vấn và bảo hành chu đáo dài lâu, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Gọi hotline 0123 868 3636 để được tư vấn hoặc truy cập http://www.bepcongnghiep.edu.vn/ để biết thêm chi tiết.
Không có nhận xét nào